Loa bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất hiện nay

1. Loa Bluetooth Mozard E7


 Loa Bluetooth mang đến trải nghiệm âm nhạc không dây tiện lợi và tuyệt vời ở mọi nơi. Loa bluetooth Mozard E7 có hai màu thời trang và hiện đại là đen và đỏ cho người dùng lựa chọn. Loa có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với quai xách giúp người dùng có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu, rất phù hợp để đặt sử dụng cho âm thanh phòng họp nhỏ, dễ dàng di chuyển.

Loa còn trang bị kết nối Bluetooth ổn định cho phép người dùng kết nối ở khoảng cách 10m. Nhờ jack cắm 3.5mm và thẻ nhớ siêu nhỏ với công suất 5W, bạn có thể kết nối thiết bị với thiết bị của mình để có âm thanh đa dạng, rõ ràng và trung thực.

 Loa được trang bị nhiều nút bấm dễ dàng thao tác. Sản phẩm này sử dụng công nghệ TWS để kết nối hai loa giúp mở rộng không gian của bạn. Pin 1500mAh có thời lượng chơi nhạc từ 3-5 giờ, cho phép người dùng nghe nhiều bài hát hơn trong thời gian dài hơn.

2. Loa Bluetooth Mozard Y550 Plus



Loa Bluetooth Mozard Y550 Plus tạo nên sự hoàn hảo và quyến rũ với thiết kế hình lăng trụ màu đen với các góc được bo tròn. Loa có kích thước nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 0.3g giúp bạn dễ dàng mang theo.
Loa Mozard Y550 Plus được trang bị kết nối Bluetooth 5.0 cho phép người dùng kết nối với các thiết bị iOS, Android và Windows trong phạm vi 10m. Đồng thời, loa cũng đạt chuẩn chống nước IPX6 nên người dùng có thể mang xuống hồ bơi mà không lo bị hỏng nếu rớt xuống nước.
Loa có công suất hoạt động 4W mang đến âm thanh rõ ràng và sống động. Cụ thể hơn, người dùng có thể kết nối 2 loa Mozard Y550 Plus để tạo âm thanh to hơn. Ngoài ra loa có viên pin dung lượng 1800mAh cho thời gian sử dụng từ 4-8 tiếng giúp người dùng thoải mái nghe nhạc

3. Loa Bluetooth Fenda W8



 Loa Bluetooth Fenda W8 có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng cho vào ba lô, túi xách và mang đi bất cứ đâu. Các đường nét nổi của đĩa hình thoi tinh tế tỉ mỉ cùng lớp vỏ nhựa trong suốt dày dặn càng tôn lên vẻ đẳng cấp và sang trọng của loa.

Nếu bạn đang cần tạo một âm thanh cho quán cà phê di động cùng với bạn thì thì mẫu loa này khó lòng nào mà có thể bỏ qua được.

Sản phẩm này được trang bị đèn LED với 8 chế độ màu khá bắt mắt và thú vị, có thể dùng làm đèn ngủ tiện lợi. Âm thanh rõ ràng lan tỏa khắp phòng được hiện thực hóa với công suất toàn diện của loa 4W. Dễ dàng kết nối qua Bluetooth, giắc cắm 3,5 mm hoặc thẻ micro SD. Ngoài ra, công nghệ kết nối Bluetooth 4.2 cho phép loa kết nối với điện thoại, laptop,… trong phạm vi 10m ổn định. Loa có dung lượng 900 mAh và cho phép bạn nghe nhạc liên tục trong 3-5 giờ.

Có thể bạn quan tâm:

TOP 3 DÒNG LOA ÂM TRẦN ASIMA GIÁ RẺ

Giới thiệu chi tiết về Loa Sub Paramax 2000 NEW

Amply và là gì và phân loại amply thông dụng hiện nay?